Logo

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

(Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của Innex)

Innex Vietnam cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tại Việt Nam, chính sách bảo hành của Innex Vietnam được xây dựng tuân thủ đầy đủ các quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và pháp luật Việt Nam hiện hành.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành này áp dụng cho các lỗi kỹ thuật xuất phát từ lỗi vật liệu, lỗi thiết kế hoặc lỗi linh kiện phần cứng của sản phẩm do nhà sản xuất cung cấp.

Bảo hành không áp dụng cho phần mềm, ứng dụng hoặc sản phẩm tặng kèm không phải linh kiện chính, ngay cả khi đi kèm trong cùng bộ sản phẩm.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH
2.1 Thời hạn mặc định

1 năm cho toàn bộ các sản phẩm:

  • Màn hình tương tác

  • Camera AI

  • Hệ thống hội nghị không dây

2.2 Gia hạn bảo hành

Khách hàng đăng ký kích hoạt bảo hành tại website chính thức của Innex Vietnam: innexvietnam.com.vn

→ sẽ được cộng 2 năm bảo hành, nâng tổng thời hạn bảo hành lên 3 năm kể từ ngày mua hàng (dựa trên hóa đơn).

3. THỜI HẠN ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành khi đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Innex Vietnam hoặc các đại lý ủy quyền.

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

  • Tem niêm phong, mã sản phẩm, số serial/IMEI còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, hư hỏng hoặc sửa đổi.

  • hóa đơn tài chính gốc hoặc chứng từ mua hàng hợp lệ.

  • Lỗi phát sinh thuộc phạm vi sai hỏng kỹ thuật của thiết bị, không phải từ người sử dụng.

Zalo

Zalo

Back to top

Back to top